CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN CỬA THÔNG MINH

Bảng báo giá kính cường lực mới nhất 2023

Tân Thái Group là nhà thầu nhôm kính uy tín hàng đầu, chuyên thi công lắp đặt và cung cấp vật tư công trình xây dựng, trong đó kính cường lực là một sản phẩm thế mạnh của công ty, với nhà máy sản xuất kính cường lực công suất đáp ứng số lượng lớn kính cường lực hàng ngày. Mời quý khách xem bảng báo giá kính cường lực mới nhất do Tân Thái Group cung cấp.

Quý khách có thể tham khảo bảng báo giá kính cường lực bên sau để update thông tin. Với các độ dày từ 5mm,12mm giá thay đổi từ 50k-100k tùy vào từng độ dày của mặt kính. Kính cường lực là dòng sản phẩm được ưa chuộng sử dụng trong xây dựng, thiết kế nội thất.

Để biết thêm chi tiết và báo giá cụ thể hãy gọi ngay số hotline để được tư vấn và báo giá miễn phí.

Bảng giá kính cường lực 4mm 5mm 6mm đến 19mm

Chi tiết sản phẩm Đơn giá (vnđ/m2)
Kính cường lực 4mm 400.000 đ
Kính cường lực 5 mm 500.000 đ
Kính cường lực 6 mm 550.000 đ
Kính cường lực 8 mm 600.000 đ
Kính cường lực 10 mm 700.000 đ
Kính cường lực 12 mm < 2428 x 3658 800.000 đ
2428×3658< kính cường lực 12mm< 2700×4876 1.250.000 đ
2700×4876< kính cường lực 12mm<3000×6000 1.400.000 đ
Kính cường lực 15mm < 2438 x 3658 1.650.000 đ
Kính cường lực 15 mm khổ trung 2.000.000 đ
Kính cường lực 19 mm 2.900.000 đ

Bảng giá kính an toàn 2 lớp

Chi tiết sản phẩm Đơn giá (vnđ/m2)
Kính dán an toàn 2 lớp 6.38mm 650.000 đ
Kính dán an toàn 2 lớp 8.38mm 750.000 đ
Kính dán an toàn 2 lớp 10.38mm 850.000 đ
Kính dán an toàn 2 lớp 12.38mm 950.000 đ

Lưu ý: Có một số lưu ý khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Lưu ý về bảng giá mới nhất 2023 của Tân Thái Group.

  • Bảng giá thi công kính cường lực và cung cấp phụ kiện có tính chất tạm thời, có thể thay đổi theo giá thị trường.
  • Bảng giá bên trên chưa bao gồm phí thuế vat 10%. Quý khách vui lòng thực hiện thay toán sau khi dự án được bắt đầu.
  • Sản phẩm chính hãng được bảo hành chính hãng 02 năm từ khi lắp đặt.
  • Sức chịu nén của kính cường lực có tiêu chuẩn: 25mm cube:248 Mpa(248x106pa)
  • Sức căng, mức độ rạn nứt cửa kính cường lực chịu tải: 19,3 – 28,4Mpa
  • Tỉ lệ độ cứng (theo tỉ lệ Mob) kính cường lực có tiêu chuẩn 5,5
  • Độ bền hóa học: Kính cường lực có thể chịu được toàn bộ các loại hóa chất khác nhau mà không làm biến dạng kính.

Cách lựa chọn kính cường lực phù hợp

Kính cường lực được làm từ kính thường. Sau khi đo đạc và tiến hành cắt theo yêu cầu của khách sẽ được đưa vào lò nung với nhiệt độ gần 700 độ C, sau đó cho vào lò lạnh để làm nguội đột ngột bằng khí nén. Bằng cách này sẽ làm tăng tối đa sức căng của bề mặt kính, đồng thời nâng cao khả năng chịu va đập và chịu nhiệt của kính. Kính thường sau khi đã được biến thành cường lực sẽ không thể khoan, cắt hay mài được nữa và có ký hiệu “tempered glass” ở góc tấm kính (kính thường thì sẽ không có).

  • Tùy vào thực trạng mỗi công trình, Tân Thái Group sẽ đưa ra báo giá theo bộ cửa kính phù hợp cho bạn : Tùy theo kích thước của cửa để chọn độ dày kính cho phù hợp.
  • Thường những cửa càng lớn thì kính càng dày để đảm bảo độ chắc chắn và an toàn khi sử dụng. Độ dày sử dụng cho cửa kính cường lực phổ biến nhất là 10ly và 12ly.
  • Cửa kính dày 10mm thích hợp cho : công trình nhà dân, khu vực kính văn phòng, kính phòng tắm
  • Cửa kính dày 12mm : có độ dày , độ cứng hơn, giúp giảm độ rung lắc thích hợp với các vách, cửa cao trên 2.8m
  • Kính an toàn 2 lớp 6.38mm và 8,38mm : thích hợp sử dụng làm vách, cửa( phải lắp trong lớp khung nhôm, hoặc khung sắt), khi vỡ không rơi ra,giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Báo giá kính cường lực

Báo giá kính cường lực

Báo giá kính cường lực

Báo giá kính cường lực

Báo giá kính cường lực

Báo giá kính cường lực

Báo giá kính cường lực

Báo giá kính cường lực

Các loại kính cường lực phổ biến hiện nay?

Phân loại dựa theo mục đích sử dụng

Dựa vào mục đích sử dụng kính cường lực được chia thành những loại như sau:

  • Kính cường lực khi làm vách ngăn hay vách dựng.
  • Kính cường lực được dùng làm cửa đi, hay cửa sổ, hay cửa thủy lực.
  • Kính cường lực khi làm lan can hay ban công cầu thang.
  • Kính cường lực dùng để sơn màu cho ốp bếp.
  • Kính cường lực khi làm tranh kính 3D.
  • Kính cường lực khi làm cabin phòng tắm.
  • Kính cường lực khi làm mái kính lấy sáng,…

Phân loại dựa theo kiểu dáng

Dựa vào kiểu dáng hay màu sắc, khách hàng có thể lựa chọn kính cường lực theo sở thích. Nếu kính có nhiều màu sắc sặc sỡ thì đó chính là kính được sơn màu ốp bếp. Ngoài ra trên thị trường còn có các loại kính cường lực đa dạng như sau:

  • Kính cường lực phẳng: Loại kính cường lực kiểu dáng phẳng thường có 2 màu sắc chính là: màu trắng trong và màu siêu trong.
  • Kính cường lực uốn cong: Trong loại kính cường lực uốn cong sẽ có các dòng như: kính cường lực uốn cong theo vòng khép kín, kính cường lực uốn cong cung tròn hoặc kính cường lực uốn cong 1/4.
  • Kính cường lực màu: Kính cường lực có rất nhiều màu sắc đa dạng tùy theo nhu cầu và sở thích mà khách hàng có thể tùy ý lựa chọn như: kính cường lực màu xanh đen, kính cường lực màu trà, kính cường lực màu xanh lá cây,…
  • Kính cường lực in hoa văn: Có rất nhiều loại kính cường lực in hoa văn được ưa chuộng hiện nay như: kính hoa đồng, kính cường lực hoa văn 3D, kínhcường lực ép hoa văn nghệ thuật, kính cắt CNC,…

Phân loại dựa theo độ dày

Khi phân loại theo độ dày thì kính cường lực được phân chia thành 2 loại là kính phổ thông có độ dày từ 8 – 10mm và kính dán cường lực có độ dày từ 6 – 11 mm. Trong đó với loại kính phổ thông thường được sử dụng trong nhiều công trình. Bởi loại kính này có độ dày ổn và giá thành lại hợp lý. Cụ thể như sau:

  • Kính cường lực 3mm, 5mm: Loại kính cường lực này phù hợp sử dụng dán tường có kích thước vừa và nhỏ.
  • Kính cường lực 8mm (kính cường lực 8 ly): Loại kính cường lực dày 8 ly được ứng dụng trong các ô cửa nhỏ hoặc ốp tường vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, sự an toàn và độ thanh thoát cho không gian. Bên cạnh đó mức giá kính cường lực 8mm cũng vô cùng hợp lý.
  • Kính cường lực 10mm (kính cường lực 10 ly): Dòng kính này được dùng nhiều trong các công trình cửa kính cường lực của nhà ở, nhà phố, biệt thự, vách ngăn văn phòng hay phòng tắm kính,…
  • Kính cường lực 12mm (kính cường lực 12 ly): Thường được sử dụng lắp đặt các vách ngăn, cửa kính có chiều cao từ 2,8m trở nên hoặc lan can ban công, lan can cầu tháng kính cường lực,…
  • Kính cường lực 15mm ( kính cường lực 15 ly), 19mm (19 ly): Đối với loại kính có độ dày này thường có mức giá nhỉnh hơn nên phù hợp dùng vách dựng showroom nhằm đảm bảo an ninh và độ chống rung hiệu quả tốt nhất.

Ngoài ra, những mẫu kính dán cường lực có độ dày khoảng 11.52 mm, 13.52mm, 17.52 mm, 19.52m sẽ thích hợp làm vách, mái kính, cửa kính, thường sẽ lắp bên trong khung nhôm hoặc khung sắt để đảm bảo an toàn tránh trường vỡ kính không rơi ra các mảng lớn.

Sản xuất và thi công lắp đặt kính cường lực như nào?

Sản xuất kính cường lực

Bước 1. Tiến hành cắt kính: Với giai đoạn này tấm kính nguyên khổ sẽ được đưa lên line tự động để từ đó chuyển đến bàn cắt và cắt theo kích thước mong muốn. Khi cắt kính có thể dử dụng bàn cắt tự động để tạo ra kích thước chuẩn xác nhất. Sau đó kính sẽ được mài trên bàn line nhằm tránh sứt mẻ khi vận chuyển.

Bước 2. Tiến hành mài kính: Sau khi kính được cắt khá nguy hiểm vì vậy kính sẽ được đưa đi mài các cạnh. Giai đoạn này có thể sử dụng mài đơn cạnh, hoặc song cạnh, mài vát tùy theo yêu cầu mỗi khách hàng.

Bước 3. Tiến hành khoan kính: Tại công đoạn này kính sẽ được những người thợ có tay nghề lâu năm tiến hành kiểm tra và khoan khoét theo đúng như bản vẽ. Quy trình này để đạt độ chính xác cao khi đó phải được thực hiện qua máy móc hiện đại.

Bước 4. Tiến hành kiểm tra chất lượng đầu ra và rửa kính: Chất lượng tấm kính sẽ được kiểm tra rất kỹ lưỡng, sau đó sẽ được cho vào máy rửa áp suất cao để mục đích loại bỏ toàn bộ mạt kính. Nước rửa khi đó phải có độ sạch cao để loại bỏ các chất bẩn bụi bám trên kính.

Quy trình thi công kính cường lực

Bước 1. Khảo sát công trình thực tế và lên chi tiết bản vẽ: Bước này vô cùng quan trọng nó sẽ giúp nhà sản xuất và khách hàng có được những sản phẩm phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Khi khảo sát cũng sẽ giúp cho khách hàng chọn được phương án ốp kính cũng như loại kính phù hợp. Sau đó sẽ tiến hành đo đạc và lên bản vẽ có kích thước tỉ mỉ và chi tiết nhất.

Bước 2. Tiến hành kiểm tra chất lượng kính cường lực: Bước này sẽ giúp bạn kiểm tra độ bền của kính có đảm bảo không, hay có lỗi nào không. Điều này giúp bạn an toàn khi vận chuyển cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm cho khách hàng.

Bước 3.Tiến hành vận chuyển kính cường lực: Bước tiếp theo là vận chuyển kính đến nơi lắp đặt, khi vận chuyển chắc chắn các tấm kính phải được bọc cẩn thận các đầu cạnh và được dựng theo phương thẳng đứng điều này giúp tránh những tác động từ bên ngoài.

Bước 4. Tiến hành lắp đặt kính: Bước này cũng không quá cầu kỳ tuy nhiên người thợ cũng phải cẩn thận và có nhiều kinh nghiệm để thực hiện:

  • Đầu tiên sẽ dùng thước để đo mép chôn bản lề cách mép khoảng 3cm.
  • Tiếp đến dọi chuẩn để kính vuông góc với mặt sàn từ đó để không bị cong vênh.
  • Cố định các đinh tán, bắt vít giữa khung kính và tường lắp đặt.
  • Sau khi cố định thì sẽ bơm keo chuyên dụng để cố định chắc chắn.

Bước 5. Tiến hành vệ sinh kính: Kính chắc chắn sẽ dính bịu khi lắp đặt vì vậy bạn cần phải lau chùi cho sạch sẽ. Thực tế việc vệ sinh kính rất quan trọng nó ảnh hưởng tới độ bền cũng như tính thẩm mỹ của kính.

Công ty lắp đặt thi công kính cường lực uy tín

Có thể thấy, hiện nay có rất nhiều đơn vị thi công kính cường lực. Tuy nhiên khi lựa chọn Tân Thái Group, chắc chắn khách hàng sẽ được sở hữu những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng với giá phải chăng nhất. Với hơn 15 năm hoạt động, chúng tôi rất tự hào khi là 1 trong rất ít đơn vị thi công kính cường lực uy tín và chất lượng hiện nay.

Một số lợi ích khi khách hàng lựa chọn chúng tôi như sau:

  • Tân Thái Group hiện nay là đơn vị thi công kính cường lực chất lượng số 1
  • Sản phẩm có giá thành rất phải chăng, trong đó kính 100% được nhập trực tiếp, là đối tác lớn của một số thương hiệu lớn
  • Tân Thái Group luôn cam kết khi cung cấp phụ kiện luôn chính hãng, xuất xứ rõ ràng đảm bảo chất lượng tốt nhất.
  • Đội ngũ thi công giàu kinh nghiệm, lành nghề và vô cùng chuyên nghiệp
  • Các chính sách về bảo hành và bảo trì rõ ràng, hợp lý đảm bảo quyền lợi cho khách hàng

 

​Bảng Báo Giá Cửa Kính Cường Lực, Vách Kính Cường Lực,...
Xem chi tiết
BẢNG BÁO GIÁ CỬA NHÔM KÍNH 2023    TRỤ SỞ...
Xem chi tiết
SỬA CỬA CUỐN CẦN THƠ CÔNG TY CỬA THÔNG MINH 176 Nguyễn Hiền, ( KDC 91B ),...
Xem chi tiết
Tân Thái Group chuyên cung cấp và lắp đặt cửa cuốn cho các công...
Xem chi tiết
Việc lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín quyết định...
Xem chi tiết
Cửa nhôm Xingfa là dòng cửa nhôm cao cấp rất được ưa chuộng trong...
Xem chi tiết
gọi điện Gọi điện Tư vấn Tư vấn zalo Chát zalo